Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc hiện nay?

20/11/2019 - Bọc răng sứ
Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc hiện nay?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc hiện nay là một trong những tìm kiếm nhận được nhiều quan tâm nhất của khách hàng. Với sự xuất hiện của nhiều dòng sứ mới, giá răng sứ thay đổi theo tháng. Nha khoa Việt Smile sẽ cập nhật cho bạn bảng giá mới nhất tại các trung tâm nha khoa Hà Nội.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc được cập nhật theo 2 cấp độ nha khoa hiện nay trên thị trường. Một là chi phí bọc răng sứ tại các nha khoa có uy tín, đông khách hàng - Hai là tại các nha khoa mới mở.

Gía bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc tại các cơ sở?

1.Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc tại các nha khoa mới mở

Ưu điểm của các nha khoa mới thành lập là:

- Cơ sở vật chất được đầu tư và thiết kế mới, tạo cảm giác sang chảnh, cao cấp ngay khi khách hàng bước vào. Vì mới thành lập, còn ít khách nên việc chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ nhiệt tình và chu đáo.

- Chi phí thấp hơn: Để thu hút khách hàng, các cơ sở nha khoa sẽ tổ chức nhiều even, chương trình ưu đãi với giá đặc biệt so với các nha khoa khác.

- Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc: Giá trung bình răng sứ hiện nay tại các nha khoa này từ 2,5 - 9 triệu/ 1 răng. Đặc biệt, có những nha khoa quảng cáo sứ katana với giá chỉ với giá 1,1 triệu/ 1 răng khi làm toàn hàm thẩm mỹ - 17,6 triệu cho 16 răng sứ.

Đây vừa là cơ hội vừa là vừa khó khăn với các khách hàng. Cơ hội vì có nhiều cơ sở nha khoa tuy mới mở nhưng có đội ngũ bác sĩ giỏi, bạn có thể bọc răng sứ với mức giá thấp mà vẫn chất lượng. Khi bọc răng sứ giá rẻ, khách hàng cần trao đổi chi tiết với bác sĩ về loại sứ - chế độ bảo hành. Giá có thể thấp nhưng bảo hành cần được giữ nguyên.

Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn bởi đôi khi chất lượng vật liệu và chuyên môn của bác sĩ chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Để cân bằng giữa chi phí quảng cáo và lợi nhuận, nhiều phòng nha mở ra lựa chọn bác sĩ trẻ còn non kinh nghiệm và vật liệu sứ không rõ nguồn gốc để giảm chi phí.

Hậu quả là khách phải nhận lại các vấn đề bệnh lý răng miệng như viêm lợi, đau nhức, ê buốt... việc chữa đi chữa lại nhiều lần gây ảnh hưởng đến răng gốc và tâm lý của khách hàng.

2. Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc tại các nha khoa uy tín lâu năm

Tại các nha khoa uy tín - thương hiệu đã được khẳng định bằng chất lượng điều trị, số lượng khách hàng quen và giới thiệu đông giúp nha khoa ổn định và phát triển.

Những nha khoa này thường tập trung chủ yếu vào bác sĩ và chất lượng điều trị thay vì chạy theo việc giảm chi phí giá thành. Giá bọc răng sứ tại đây thường từ 4 - 15 triệu/ 1 răng.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền sẽ không còn là lo lắng khi bạn đến Việt Smile

3. Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 răng tại Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile là một trung tâm bọc răng sứ uy tín với hàng nghìn khách hàng đã thực hiện thành công. Tại Việt Smile, Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn quan tâm đến 3 yếu tố: Chất lượng - Chi phí - Bảo hành. Đó là lý do tại sao Việt Smile phấn đấu trở thành Nha khoa số 1 về điều trị và hậu mãi.

Chi phí bọc răng sứ tại Việt Smile cũng có giá từ 5 - 11 triệu/ 1 răng tùy vào công nghệ sản xuất răng sứ khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu khách hàng chịu theo dõi fanpage và website của nha khoa, Việt Smile luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. "Săn sale" thành công, bạn có thể chỉ cần chi trả chi phí bọc răng sứ từ 3,5 triệu đồng/ răng.

Bọc sứ tại Việt Smile khách hàng an tâm về chất lượng điều trị và chế độ bảo hành rõ ràng bằng văn bản.

Để thăm khám và tư vấn, bạn đặt lịch tới Nha khoa Việt Smile bằng 1 trong 3 cách sau:

2. Gọi điện thoại tới số hotline 0343.63.73.83 – 0839.63.73.83

3. Điền vào form đăng ký dưới đây

0 bình luận, đánh giá về Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc hiện nay?